วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

คน장라이หัวใจมุ้งมิ้ง - ตอนห้า



#จังไรโปรเจ็ค


พ่อบอกผมเสมอว่า

ริจะรักต้องรู้จักเรียนรู้

ริจะคบชู้ต้องรู้จักแอบ

เป็นคำสอนที่ผมจำขึ้นใจเลยล่ะครับ

ซื้อถ่านหน่อยจ้า เสียงอาจุมม่าบ้านตรงข้ามที่มักจะมาซื้อถ่านบ้านผมประจำ ผมบรรจงหยิบใช่ครับใช้คำว่าบรรจงหยิบถึงจะถูก นี่ถ้าไม่ระวังเขม่าถ่านอาจจะเลอะตัวผมแล้วทำให้ผมดำไปมากกว่านี้ พอผมหยิบถ่านใส่ถุงให้แกเสร็จก็รับตังค์มาพอดี

อาจุมม่าแกขี้งกครับ เห็นบ่นอยู่ว่าจะเก็บตังค์เป็นค่าตั๋วเครื่องบินให้หลานแกบินกลับมาจากต่างประเทศน่ะครับ ผมก็ไม่ได้อยากรู้เรื่องครอบครัวแกนะ อาจุมม่าแกเล่าให้ฟังเองหมด

เขาเสนอเราก็สนอง

จริงไหมครับ

วันนี้เป็นวันเสาร์ช่างแสนสุขแต่ก็ไม่ค่อยสุขเท่าไหร่หรอกครับ เอาจริงๆนี่อยากจะหักดิบคนบางคนแถวนี้มากกว่า ส่งสายตาอาฆาตไปรอบที่สามล้านเจ็ดแสนสองหมื่นครั้งมันก็เหมือนจะไม่รู้สึก

ปาร์คชานยอลผู้ตายด้าน

อย่ามองกูนานกูเขิน

หลงตัวเองสัด ผมเดินไปหามันตัวส้นตีนที่กระเพลกๆหลังจากเสียโง่เดินไปให้ตะปูเสียบง่ามตีนเล่นแล้ววาดมือลงบนหัวกบาลมันดัง

แป๊ะะะะะะะะะ!!!

แค่เบาๆพอให้สำนึกครับ

มึงเคยคิดจะไปช่วยพ่อมึงขายของบ้างมั้ย

เคย มันตอบกลับมาหน้าตาเฉยมือหนาๆของมันยกขึ้นเท้าตรงคางประหนึ่งควีโยมีมากมายก่ายกอง

แล้วทำไมไม่ไปทำ

พ่อกูบอกว่าถ้ามีคนรักก็ต้องช่วยกันประคับประคอง ช่วยกันทำมาหากิน จุนเจือกันในทุกๆด้าน ป้ะ ไปเอากันสักยกวะ ชานยอลลุกขึ้นมาพาดแขนยาวๆของมันไว้ที่ไหล่ผมพลางลากผมขึ้นไปบนห้องของผมจนผมงง ไอ่สัดนี่ยังงงครับว่าทำไมไม่ขัดขืน

จนกระทั่งรู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ในห้องนอนกับมันสอง ไม่สิ สามคน

น้องนิ่มอีกคนนึง

นี่มึงลากกูขึ้นมาบนห้องทำไมเนี่ยแล้วถ้ามีคนมาซื้อถ่านใครจะขายวะ ผมเอื้อมมือไปดันไหล่มันออก

พ่อค้าบบบบบบ จงอินกับผมจะติวหนังสือกันค้าบบบบบบบ ชานยอลตะโกนลงไปข้างล่าง นี่มันบ้าหรือมันบ้าวะครับ พ่อผมไปตลาดนะ

ค้าบบบบบลูกเดี๋ยวพ่อขายต่อเองค้าบบบบบบบ เป็นเสียงพ่อของผมที่ตะโกนกลับมา เออเอาเข้าไปพ่อกูนี่นับวันยิ่งสติออบซอ

มาติวกันค้าบบบบบบ บทเรียนแรก ท่วงท่าแห่งรัก

ชานยอล มึงอย่าเข้ามา ไอ่ห่า นี่มึงอื้อออออ ผมถายหลังจนสุดทางจนรู้สึกว่าแผ่นหลังสัมผัสกับผนังห้องอย่างหมดทางหนี ผมหลับตาลงอย่าช่วยไม่ได้

เรื่องแบบนี้มันจะต้องไม่เกิดขึ้น

เราเป็นเพื่อนกันนะ

ไอ่เหี้ยะกูยังไม่พร้อมเสียวตูด

จงอิน

เพล้งงงงงงงงงงงงง!!!!!!!

ราวกับแก้วน้ำหล่นแตกละเอียด ทันทีที่เสียงทุ้มๆของชานยอลดังลอดเข้าสู่โสตประสาทของผม

อะ อะ อะไร

มึงวันจันทร์นี้สอบลีลาศ มาสอนกูเต้นหน่อยดิ จังหวะขากูยังไม่คล่องเลยว่ะ

ละ...ลีลาศ เออ ได้ๆมาๆกูสอนให้

ผมยกมือมันขึ้นมาจับไว้ทั้งสองข้างแล้วค่อยๆสอนสเต็ปการก้าวเท้าที่ถูกต้อง การจับจังหวะ ท่วงท่าลีลาที่เราจะต้องเต้นแล้วก้าวไปให้เข้ากับเพลง ความพลิ้วไหวก็สำคัญ

หนึ่ง สอง สามสี่ห้า หมุน ผมบอกจังหวะในการก้าวเท้ามันไปแต่ยังไงล่ะ ทันทีที่มันหมุนตัวชานยอลก็ไม่ได้จัดอยู่ในหมวดหมู่คนตัวเล็กนะครับ

ชานยอลนี่ตัวเท่าควายได้

แรงกระแทกทำให้ผมและชานยอลลงไปนอนกระเด้งอยู่บนที่นอน ดีนะครับว่าบนที่นอน

แต่มันก็มีข้อเสียอยู่บ้างว่า

ในฟิคทุกๆเรื่องต้องมีโมเม้นให้ฟินจนตับแลบออกมากันเลยทีเดียว

ครับ

ชานยอลนอนทับอยู่บนตัวผมจริงๆ เราจ้องตากันได้อยู่พักหนึ่งก็ต้องเป็นผมที่ละสายตาออกไปจากมันก่อน

มันไม่ใช่มุมหรือเวลาที่จะมาโรแมนติกอะไรเลยนะครับ

จงอินอ่า แล้วนี่มึงจะเรียกชื่อกูกระเส่าไปถึงไหน

อะ อะไร

กูทนไม่ไหวแล้วจริงๆนะ

ทน ทนอะไรไม่ไหว มึงไปเข้าห้องน้ำดิลุกไป ผมดันตัวมันออก

ชานยอลลุกขึ้นมานั่งปลายเตียงไม่แม้แต่จะหันกลับมามองผมแม้แต่น้อย

จนผมเอื้อมมือไปสะกิดมัน ก็ต้องตกใจกับปฏิกิริยาตอบรับจากเอนตัวสูง

มันปัดมือผม

ชานยอล มึงเป็นอะไร กูทำอะไรให้มึงโกรธหรือเปล่า หันมาพูดกับกูสิ

หึ!!! มึงยังมีน่ามาพูดอีกนะ คิมจงอิน

ผมไม่เคยได้ยินน้ำเสียงที่ดูเย็นชาแบบนี้กับมันเลยสักครั้ง จนมาถึงครั้งนี้

ไอ้เหี้ย ผมจะดราม่าแล้วนะครับ

ทำไมมึงมีอะไรมึงก็พูดกับกูดิวะ เราเพื่อนกันนะเว่ย

กูขอถามอะไรมึงหน่อย

...

มึงเป็นเพื่อนกูมานานหรือยัง

นานสิมึง มึงคือเพื่อนที่สนิทและกูก็รักมึงที่สุดเลยนะ

มึงเคยโกหกปิดบังอะไรกูหรือเปล่า

มะ ไม่เคย กูบอกมึงทุกเรื่องนะ ผมฉุดคิดเล็กน้อย แต่ผมก็บอกมันทุกเรื่องนะครับ

โกหก!!!!!!” ชานยอลตะคอกใส่ผมจะผมสะดุ้ง มันลุกขึ้นยืนและหันหน้ามาทางผม

นิ้วยาวของมันชี้ไปทางน้องนิ่มที่นอนแอ้งแม้งหน้าตายอยู่กลางที่นอน

น้องนิ่มทำไม ลูกกูทำอะไรผิด

น้องนิ่มมึงเป็นรู มึงมีอะไรกับลูกตัวเองได้ไงจงอินกูผิดหวังในตัวมึงมาก มึงบอกว่าอินิ่มลูกมึง แต่มึงกระแทกซะมันเป็นรู นั่นยังมีหน้ามานนอนนุ่นทะลักใส่กูอีก ฮือออออ กูเสียใจ

ครับเท่านั้นกูรู้เลย

ชานยอล

ฮืออออออ

ปาร์ค ชาน ยอล

ฮือออออออ

กูบอกให้อึ้บหนึ่ง

ฮืออออออออ

กูบอกให้อึ้บสอง

ฮือออออออออออออ

จื่อเทาอยู่บ้านมั้ยน้า ไปอ่านการ์ตูนบ้านจื่อเทาดีฟ่า

อึ้บแล้วกูอึ้บแล้ว

เหตุผลมึงนี่โคตรอัปปรีย์ผักชีดองมาก น้องนื่มกูขาดไปตามกาลเวลา มึงดู ผมหยิบน้องนิ่มลูกรักขึ้นมาแล้วจับตรงระหว่างขาน้องนิ่มที่เป็นรอยขาดตามสภาพ

แทนที่จะเป็นรู

จากแรงกระแทก

ชานยอลรีบเข้ามาดูใกล้ๆแล้วมันก็โผล่งเข้ากอดผมเข้าอย่างแรงจนผมหายใจไม่ออก

กูขอโทษที่ไม่เชื่อใจมึงจงอิน

เออ กูก็นึกว่ามึงเป็นห่าอะไรซะอีก อย่าทำเสียงแบบนั้นใส่กูอีกนะกูไม่ชอบ

งื้อออออ ค้าบบบ จงอินที่รักค้าบบบบบ ชานยอลเอามือขึ้นมาบีบจมูกผม ปกติเขาก็บีบกันเบาๆพอน่ารักกรุบกริบ

แต่นี่ไม่ใช่ครับ

ไอ้เหี้ยบีบแบบนี้มึงอย่าให้กูหายใจต่อไปเลยดีกว่าครับ

อ้อกกกกก

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

เสียงเคาะประตูจากด้านนอกเหมือนเสียงสวรรค์จากผม นั่นก็หมายถึงชานยอลปล่อยมือออกจากจมูกผมแล้วเอานิ้วชี้มาทาบริมฝีปากผมทันทีที่ผมจะตะโกนบอกให้คนที่เคาะประตูห้องด้านนอกเข้ามา

ชู่วววววว

ไอ่สัดเค็มครับนี่บอกเลย นิ้วชานยอลเค็มประหนึ่งเกลือบวกน้ำปลา

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

เสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกครั้งก่อนจะตามมาด้วยเสียงสำเนียงเปล่งๆที่คุ้นเคยดี

จงอินอยู่ไหมครับ

ไม่อยู่ไม่มีใครอยู่ทั้งนั้น

ครับ นั่นคือความฉลาดของปาร์คชานยอลครับ

ผมเอามือไปผลักหัวมันแล้วลุกขึ้นไปเปิดประตูให้จื่อเทาก่อนจะบอกให้จื่อเทาเข้ามา

แต่เหมือนจื่อเทาค่อนข้างที่จะมีมารยาทอยู่บ้างล่ะครับ เราก็เลยยืนคุยอยู่ที่หน้าประตูห้องอยู่พักหนึ่งก่อนที่จื่อเทาจะกลับบ้านของตัวเองไป

พอให้กลับมาอีกทีก็เห็นว่าชานยอลนั่งจ้องผมอย่างต้องการจะรู้อะไรบางอย่าง

จื่อเทาชวนไปกินข้าวที่บ้านเย็นนี้อ่ะ

กูไปด้วย

จื่อเทาก็บอกให้มึงไปด้วยเหมือนกัน ผมทิ้งตัวนอนลงกับที่นอน

หลออออ ไม่ใช่ว่ามันบอก ถึงผมไม่ชวนชานยอลผมว่าชานยอลก็คงจะต้องตามจงอินไปด้วยแน่ๆ มันคงไม่ได้พูดอย่างนี้หรอกหลออออ

ทีนี้ทำมาเป็นรู้ดี ทีเรื่องอื่นล่ะโง่นัก ผมบ่นอุบอิบ

บ่นดังไปนะ

หูกางๆของมึงนี่ไวต่อการได้ยินจริงๆเลยนะครับพี่ปาร์ค

ร่างกายพี่ก็ไวต่อน้องไคเหมือนกันครับ







Tao’s part

หลังจากที่ผมไปเดินซื้อของเพื่อที่จะมาซ่อมประตูบ้านหลังจากที่วันนั้นชานยอลทำพังไปแถมเนียนบอกไม่ได้ทำหน้าตาเฉย ก็คิดว่าน่าจะซื้ออะไรกลับไปทำกินซะหน่อย ช่วงนี้ไม่ได้เข้าครัวมานานล่ะครับ

ผมเดินเลือกซื้อวัตถุดิบที่สามารถจะนำไปประยุกต์เป็นส่วนผสมในอาหารจีนของผมอย่างละเอียด

ซื้อไปทำให้จงอินทานด้วยดีกว่า ผมพูดออกมาตามที่ปากต้องการ หัวใจคิดครับ

หลังจากที่ผมเดินจะไปเค้าท์เตอร์เพื่อชำระเงิน ในความไม่ชินก็ต้องชินครับ

เพียงแค่ผมก้มหน้าควักกระเป๋าสตางค์ซุปไก่สกัดหรู...........แบรนด์หรูไงครับ ไม่ได้ครับอยู่เมืองดัจริตชีวิตต้องจังไรครับ เดี๋ยวจะตามโลกไม่ทันเอา

ก็มีผู้หญิง...ไม่น่าใช่

ทอม...ไม่น่าเป็นไปได้

ตุ๊ด...ใช่ครับ

น้องนางเธอน่าจะเป็นตุ๊ดชิงแซงคิวผมไปจ่ายตังค์น่าตาเฉย

แต่ผมเป็นคนดีพอที่จะไม่ใช้วูซูกับตุ๊ดครับ

แล้วนั่นอะไร อุทัยทิพย์ กิ๊บติดผม น้ำยาทาเล็บแบบใสกลิ่นสตอเบอร์รี่

น่ากลัวครับ

แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายนะครับ แค่คิดว่ามันคือความสุขของเขา

ผมนั่งรถแท็กซี่กลับมาบ้านเอาข้าวของอุปกรณ์วางไว้อย่างเรียบร้อยก่อนที่จะเดินไปบ้านจงอินเพื่อไปชวนเขามาทานข้าวเย็นเย็นนี้

คุณลุงคิมสวัสดีครับ ผมเอ่ยทักทาย

อ่อจงอินติวหนังสืออยู่กับพี่ปาร์คแน่ะ ไปร่วมติวกับเขาก็ได้นะ

ขอบคุณครับ ผมโค้งเล็กน้อยก่อนจะเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องของจิงอินเขา ก่อนที่จะเคาะห้องตามมารยาท

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

เหมือนผมได้ยินเสียงกุกกักเล็กน้อยก่อนที่ผมจะเคาะประตูอีกครั้ง

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

จงอินอยู่ไหมครับ

ไม่อยู่ไม่มีใครอยู่ทั้งนั้น

เป็นเสียงชานยอลที่ดังออกมาก่อนที่ประตูจะเปิดออกแล้วพบกับใบหน้าของคนที่จะมาใช้ชีวิตร่วมหอลงโลงกับผม

ไงจื่อเทา เป็นจงอินที่เอ่ยทักทายผมก่อน

สบายดีครับไม่เจ็บป่วยอะไร ยังปึ๋งปั๋งครับสามสิบสองพร้อมลุกแล้วจงอินล่ะครับพร้อมจะรับแล้วหรือยัง

กวนตีนเชิญกลับบ้านครับ

ผมแค่ล้อเล่นน่ะครับจงอินก็

เข้ามาก่อนสิ จงอินเปิดประตูให้ผมเข้าไป แต่ถ้าผมมัวแต่มาคลุกอยู่ห้องจงอิน มื้อเย็นคงทำไม่ทันแน่ อีกอย่างผมเห็นชานยอลกำลังจับตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลขึ้นมาแล้วฟาดมือไปยังหน้าน้องหมีไปมาอย่างบ้าคลั่ง

ไม่เป็นไรครับผมแค่จะมาชวนจงอินไปกินข้าวเย็นที่บ้านก็แค่นั้น

อืม ได้สิ แล้ว..

เอาชานยอลไปด้วยก็ได้ครับ ถึงผมไม่ชวนชานยอลก็คงจะโผล่หัวไปอยู่แล้ว

ขอบใจนะจื่อเทาที่เข้าใจน่ะ

ครับ แต่ผมอยากให้จงอินเปลี่ยนคำว่าขอบใจเป็น เรามาเป็นของกันและกันเถอะ แบบนี้มากกว่าครับ

“555555 ขำหรอ ไปเลยมึง

เจอกันตอนเย็นครับ หลังจากที่บานประตูปิดลงผมก็เดินลงบันไดมาด้วยจิตใจที่สดชื่น ในเมื่อเย็นนี้ผมจะได้โชว์ฝีมือการทำอาหารให้กับจงอินกินนี่ครับ

พอผมเดินมาถึงประตูรั้วหน้าบ้านก็ได้ยินเสียงอาจุมม่าบ้านตรงข้ามจงอินที่เหมือนกับดีใจกับคนที่เพิ่งลงจากรถแท็กซี่คันหรูมา พร้อมกระเป่าสัมภาระสีเลือดหมูใบโต อาจุมม่าแกลูบไล้ใบหน้าขาวๆนั่นอย่างกับไม่ได้เจอกันมานานพอควร สงสัยจะเป็นลูกหลานแกล่ะมั้งครับ ผมหันกลับมาเปิดประตูรั้วก็ต้องหันไปมองรูปร่างที่แสนคุ้นตานั่นอีกครั้ง

เหมือนเคยเจอที่ไหนมาก่อน

แต่ผมคิดไม่ออกครับ

เข้าบ้านไปทำอาหารเย็นดีกว่า



กลับไปชื่นชมความกามได้ที่ http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1047699&chapter=7



.....


มันไม่ใช่นะจอร์ช บรรยายไทยโดยคิมไค
ฟิคเรื่องนี้โคตรใสลองมองดีๆนะครับ @Shin_MeeSo



soon... @_JiJai
ตอนต่อไปน้องเทาจะกลับมา เชียร์น้องเทากันบ้างนะ
เดี๋ยวนางร้องไห้ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด TT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น